Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Tại triển lãm Electrify Expo 2023, VinFast (NASDAQ: VFS) chính thức công bố tiến trình mở rộng mạng lưới phân phối tại Mỹ với hơn 70 đăng ký hợp tác đến từ các đơn vị đại lý trên toàn quốc, tính đến thời điểm hiện tại. Cập nhật về thoả thuận hợp tác
Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và bà con đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La, đến nay, tỉnh đã có 4 sản phẩm cà phê được cấp quyết định công nhận sản phẩm OCOP; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 3 sản phẩm đạt 4 sao.
Ngày 25/11, tại TP.HCM, TPBank sẽ cùng bạn bùng nổ với nhạc hội trọn trải nghiệm 2 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên TPBank 2in1 Concert. Không chỉ là âm nhạc chất, trải nghiệm đỉnh, concert này là sân khấu của bạn, dành cho bạn, d
Thời gian qua, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã không ngừng đẩy mạnh xây dựng thương hiệu nông sản giúp mở rộng thị trường tiêu thụ, từng bước khẳng định thương hiệu cho nông sản chủ lực của địa phương.
Ngày 09/11/2023 tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ phần v
WinCommerce (một thành viên thuộc Tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với sản lượng lớn, góp phần thúc đẩy nông sản nội địa và hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo thông tin đề án xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2030 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản,
Sau khi Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết: “Hành trình xây dựng thương hiệu VietBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín” ngày 20/10/2023 liên quan đến hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu của VietBank đã nhận được nhiều phản hồi. Tr