Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Gạo Việt đang ngày càng được nâng tầm giá trị, ‘cất tiếng nói’ mạnh mẽ trên thế giới khi nhiều thương hiệu gạo của Việt Nam đã khẳng định được uy tín, có mặt trên kệ hàng của nhiều thị trường khó tính. Tuy vậy, nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn c
Năm 2023, tỉnh Cà Mau tổ chức triển khai hỗ trợ 9 sản phẩm mang nhãn hiệu được bảo hộ, với 17 cơ sở, hợp tác xã và doanh nghiệp, bao gồm các sản phẩm sau: Tôm khô Rạch Gốc, mật ong U Minh Hạ, cá khô bổi U Minh, cá khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau, lúa sạ
Gạo Hapro Đồng Tháp với những sản phẩm đặc biệt như gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo tự hào là Thương hiệu Quốc gia.
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số
Flamingo Ibiza Hải Tiến đang được giới đầu tư quan tâm bởi những ưu thế về vị trí độc tôn ngay trung tâm quần thể du lịch biển và văn hóa, đủ sức hấp dẫn khách du lịch mà vẫn kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận bền vững.
Samsung mới đây được cho là đăng ký nhãn hiệu cho hàng loạt các thiết bị sẽ được ra mắt trong tương lai, bao gồm cả Galaxy Z Fold 7 và Galaxy S25. Đáng chú ý, công ty cũng đăng ký hai nhãn hiệu là “AI Phone” và “AI Smartphone”, dự kiến sẽ dùng cho dò
“Tập đoàn xác định công nghệ và đổi mới sáng tạo là nền tảng và là tất yếu để doanh nghiệp phát triển” là phát biểu của ông Phạm Văn Tài – Tổng Giám đốc THACO tại Chương trình Dấu ấn Techfest-Whise 2023 “Phát huy tài nguyên đất nước - Nâng tầm hệ sin
Hàng hóa Việt Nam xuất khẩu ra thị trường thế giới chủ yếu dưới dạng thô, dạng nguyên liệu, cho nên phần lớn giá trị xuất khẩu nằm trong tay của các doanh nghiệp nước ngoài. Điều này tiếp tục đặt ra vấn đề xây dựng thương hiệu đối với doanh nghiệp.