Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Ngày 3 tháng 8 năm 2021, KMS Solutions và Mambu chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược, hứa hẹn đánh dấu một trang mới cho kỷ nguyên Ngân hàng Số và công nghệ tài chính tại Việt Nam sau một tiết lộ mới đây về nền tảng công nghệ mà hai bên đồng phát triển.
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây cũng chính là thời điểm vàng để mọi doanh nghiệp tìm ra giải pháp số áp dụng vào cách thức vận hành doanh nghiệp, biến khó khăn thành cơ hội để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế kỹ thuật số.
Nhà sáng lập URRA phân tích rằng Việt Nam đang có khoảng 11 triệu gia đình có thu nhập từ 30 triệu trở lên. Thu nhập của khách hàng nằm trong khoảng từ 25 triệu trở lên cho một gia đình thì họ sẽ đầu tư cho bộ cá ngựa. Startup URRA thừa nhận định giá không có căn cứ, Shark Phú khuyên kinh doanh có lãi và đầy đủ dữ liệu hẵng đi gọi vốn.
Hàng nghìn ha nhãn tại Đồng Tháp đang bước vào thời điểm chín rộ, tuy nhiên việc tiêu thụ đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Vietnam Post và Viettel Post đã lập tức vào cuộc, đẩy mạnh tiêu thụ nhãn cho các nhà vườn qua sàn TMĐT Postmart.vn và Vỏ Sò.
Apple là một tượng đài lớn của làng sản xuất điện thoại trên thế giới, với số lượng máy bán ra luôn ở mức cao với thị phần chỉ đứng sau Samsung. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, hãng điện thoại với biểu tượng quả táo cắn dở này đã phải “ngậm ngùi” nhường vị trí á quân về thị phần cho một công ty tới từ Trung Quốc.
Vượt qua những khó khăn thách thức khi dịch bệnh vẫn đang diễn ra căng thẳng, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực duy trì chuỗi sản xuất – bán lẻ, cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng.