Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định cấp Bằng chứng nhận 10 sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022 cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Vượt qua hơn 1000 giải pháp, nền tảng Wealth Management, BIZ MBBank và ứng dụng Thiện Nguyện do MB phát triển đã được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2022.
Với những sáng tạo và tiện ích vượt trội, “Giải pháp chuyển đổi thẻ Từ sang thẻ Chip trực tuyến trên ứng dụng BIDV SmartBanking” đã được trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 cho hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu”.
Chương trình Quốc gia mỗi xã một sản phẩm - OCOP được thực hiện nhằm tìm kiếm “đặc sản” ở mỗi địa phương, góp phần nâng cao chất lượng và giá trị của nông sản Việt. Chương trình được triển khai năm qua trong khắp cả nước đã giúp nâng chất lượng và gi
Việt Nam đang trở thành cứ điểm sản xuất điện thoại di động mới khi tiếp tục gia tăng tỷ trọng phục vụ nhu cầu tiêu thụ trên toàn cầu. Sau 09 tháng đầu năm, Việt Nam đã sản xuất tổng cộng 158 triệu chiếc điện thoại di động và xuất sang nhiều thị trườ
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Giá trị thương hiệu dựa trên dự báo kinh tế vĩ mô trong tương lai kết hợp với những triển vọng tích cực của sự phục hồi từ sau dịch Covid-19.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, mỗi tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới đều có cách tiếp cận khác nhau khi xây dựng khung tiêu chí đánh giá thương hiệu quốc gia. Với Việt Nam, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng gi
Bộ Công Thương vừa cho biết Cơ quan quản lý Sở hữu trí tuệ Australia (IP Australia) đã công bố vụ việc đăng ký nhãn hiệu gạo ST24, ST25 với nội dung: "Hết hiệu lực/Không bảo vệ - Lapsed/Not Protected". Điều này có nghĩa việc đăng ký thương hiệu gạo S
Home Credit Việt Nam chính thức gia nhập Chi Hội thẻ (VBCA) thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), đánh dấu sự phát triển mới của công ty tài chính số này tại thị trường Việt Nam.
Nguồn lực như tài chính, sản phẩm vật chất, con người và tài nguyên đóng vai trò không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội. Để phát triển đất nước bền vững, cần phát triển nguồn lực "mềm" của xã hội, trong đó văn hoá xã hội và văn ho