Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Xúc xích tiệt trùng là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Với hương vị thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao cùng tính tiện lợi, Xúc xích tiệt trùng dần trở thành “người bạn đồng hành” quen thuộc của nhiều bạn nhỏ.
Trong lần góp mặt với tư cách thành viên Hội đồng Sơ khảo Giải thưởng VinFuture, Giáo sư Quarraisha Abdool Karim thừa nhận bà và các đồng nghiệp đã có quãng thời gian khó khăn khi có quá nhiều nghiên cứu… tuyệt vời. “Dù chưa thể tiết lộ chi tiết nhưn
Ngày 26/11, tại Hải Phòng, trong khuôn khổ Diễn đàn Logistics Việt Nam 2022, T&Y SuperPort Vĩnh Phúc (Liên danh giữa Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn YCH - Singapore) và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm khai thác l
Hiện toàn tỉnh Bến Tre đã được cấp 25 mã số vùng trồng bưởi da xanh xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Hoa Kỳ. Trong đó, đối với thị trường Hoa Kỳ đã được cấp 11 mã số với diện tích 156,76ha, sản lượng 3.135 tấn/năm.
CTCP Chứng khoán Bảo Việt (HNX: BVS) công bố mua lại trước hạn 100 tỷ đồng trái phiếu phát hành ngày 22/12/2021. Trái phiếu có mệnh giá 100.000 đồng với tổng số phát hành 1 triệu trái phiếu.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN TOÀN CẦU XANH có địa chỉ tại Số 107 Đội Cấn, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã được Cục Sở hữu Trí Tuệ cấp 02 giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 364982, cấp theo quyết định số 80165/QĐ-SHTT, ng
Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, "See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai – đã chính thức được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại TP. Hồ Chí Minh.
Trong năm 2020 và 2021, để hỗ trợ và chia sẻ cùng khách hàng trước những khó khăn của dịch Covid-19, Vietcombank đã đi đầu trong việc thực hiện các chính sách giảm lãi suất cho vay, miễn giảm phí dịch vụ dành cho khách hàng...
Ngày 23.11.2022, Highlands Coffee đã công bố định hướng thương hiệu hướng đến cộng đồng thông qua việc làm mới logo và ra mắt thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình”.