Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Đăng ký chỉ dẫn địa lý tại nước ngoài là căn cứ để mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm, đặc biệt, đây còn là căn cứ chống lại các hành vi chiếm đoạt hoặc giả mạo...
Viglacera là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm lớn nhất thế giới để giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến khách hàng. Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
Nhằm xây dựng thương hiệu và đưa các sản phẩm đưa sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) của các HTX tiếp cận với nhiều khách hàng, Thủ đô Hà Nội đang hỗ trợ các HTX áp dụng nhiều giải pháp như phát triển các điểm bán hàng gắn với du lịch làng nghề, ứng
Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 09 tháng đầu năm, hơn 3,5 tỷ USD dòng vốn ngoại chảy vào bất động sản, tăng 51,4% so với kỳ năm trước.
Mới đây, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á, Bảo hiểm Bảo Việt giành chiến thắng và trở thành doanh nghiệp đạt giải “Sáng kiến bảo hiểm số của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 (Insurance Asia Awards).
Thương hiệu Apax Holdings nổi tiếng với rất nhiều dự án giáo dục dưới nền tảng công nghệ hiện đại của thế giới, như: Apax English/Apax Leaders, Igarden, English Now Global, Firbank Australia,... Một trong số đó, dự án Apax English được Apax Holdings
Thương hiệu sản phẩm tạo nên thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp tạo nên giá trị cho thương hiệu quốc gia; ngược lại, thương hiệu quốc gia mạnh thì thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm sẽ được nhiều người trên thế giới biết
Để thực hiện hiệu quả và thành công chủ đề năm và hướng tới các nội dung văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn 2022-2025, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc là tăng cường mạnh mẽ công tác truyền thông văn hóa doa