Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố và trao giải Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022”. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục được bình chọn ở vị trí dẫn đầu khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Trước
Chiều 31/08/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức trao Giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử cho 5 doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, dịch vụ
Hệ thống Y tế Vinmec được vinh danh “Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất tại Việt Nam” năm 2022. Đây là đơn vị y tế đầu tiên nhận danh hiệu uy tín này tại Việt Nam.
Ra mắt thị trường vào năm 2015, cho đến nay Santino đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp. Với phong cách riêng, đã có hàng triệu khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.
Để hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng cao cũng như mang tới những trải nghiệm ưu việt dành cho Khách hàng, từ tháng 08/2022, MB Ageas Life chính thức triển khai ứng dụng “Trợ lý Tổng đài” Voicebot với công nghệ trí tuệ nhân tạo vào Hành
Nhãn lồng Hưng Yên là đặc sản không ai không biết tiếng. Thế nhưng, những nỗ lực để loại quả “tiến vua” luôn được bảo tồn và phát huy giá trị kinh tế, văn hóa, lịch sử cũng như từng bước tiến ra thế giới, thì không phải ai cũng biết.
Thương hiệu Cityland nổi tiếng với các dự án “nhà ở, nghỉ dưỡng cao cấp, kiến trúc quốc tế” trên thị trường BĐS Việt Nam. Thế nhưng, nhiều khách hàng, người tiêu dùng cũng không khỏi nghi ngại về “tai tiếng” những dự án bất động sản nghìn tỷ làm trái
Tôm Việt Nam được thị trường Úc đánh giá cao về chất lượng, do vậy, đây là thời điểm tốt nhất để xây dựng thương hiệu tôm Việt Nam gắn với thương hiệu nhà xuất khẩu Việt Nam.