Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một giá trị hoàn mỹ, sang trọng nhưng rất đỗi bình dân, thương hiệu thời trang nam, nữ TEZO của Công ty CP thời trang TEZO đã tạo dựng cho riêng mình hướng đi riêng. Chuỗi hệ thống 16 showroom của TEZO hoạt
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Alpha Southeast Asia vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2022. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, SHB đón nhận giải thưởng này, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng dịc
Ngày 16/07/2022 vừa qua, Eximbank vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022” với ứng dụng Eximbank Mobile Banking.
Nhằm giới thiệu tới khách hàng tính năng ưu việt của Ngân hàng số nói chung và các phương thức thanh toán hiện đại, tiện ích, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai Roadshow “Mở tài khoản số đẹp” trên toàn hệ thống từ nay đến hết th
Ngày 27/07/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và đến tháng 02/2022, giá thép vẫn ở thế "thượng phong" đối với các mặt hàng vật liệu xây dựng khác. Lúc đó, doanh nghiệp sản xuất thép báo lãi ròng lớn đến mức quá nhiều doanh nghiệp khác mơ ước. Giờ giá thép xuống,
Việt Nam phấn đấu tạo dựng cụm liên kết ngành kinh tế biển ở những khu vực vùng biển và ven biển có lợi thế, phấn đấu hình thành được khoảng 7 cụm liên kết ngành kinh tế biển đến năm 2030.
Theo dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2023 và kế hoạch dự toán - NSNN 3 năm 2023 - 2025, Bộ Tài chính đã hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương xây dựng dự toán chi đầu tư phát triển. Trong đó, ưu tiên bố trí dự
Bên cạnh những thương hiệu tiêu biểu ngày một vững mạnh trên thị trường trong và ngoài nước, vẫn có những thương hiệu dù có lịch sử lâu đời nhưng bị mờ nhạt dần trong nhận thức của người tiêu dùng. Vậy đâu là nguyên nhân và bài học rút ra từ hiện trạ