Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á, theo công bố từ Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia.
Đại đô thị Vinhomes Grand Park khiến nhà đầu tư, khách hàng khu vực Đông Nam Bộ liên tục “chốt đơn” bởi những đột phá hạ tầng, cùng chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng hiếm có.
Bộ Công Thương nhận định, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả năm 2022 ước đạt khoảng 368 tỷ USD, tăng khoảng 9,46% so với năm 2021, vượt mục tiêu Chính phủ giao khoảng 8%. Sẽ có nhiều hơn 29 mặt hàng xuất khẩu trên 1 tỷ USD.
EU với 27 nước thành viên, dân số hơn 500 triệu người và có nhu cầu nhập khẩu lượng lớn đối với hàng rau quả. Tuy nhiên, lượng nhập khẩu từ Việt Nam chỉ chiếm gần 0,1% tổng lượng hàng rau quả nhập khẩu của EU trong 4 tháng đầu năm 2022, do đó vẫn còn
Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chấ
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap Into The Future diễn ra vào ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM) là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Vào ngày 21/08/2022 vừa qua, chương trình Big Off Tik Tok Vạn Đơn do Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group tổ chức đã được diễn ra tại tại Hà Nội. Sự kiện đã hỗ trợ, cung cấp giải pháp phân phối xây dựng chiến lược kinh doanh trên thị trường T
Thương vụ Việt Nam tại Italy vừa đưa ra khuyến cáo doanh nghiệp cần cảnh giác với nạn lừa đảo có xu hướng tăng trong thời gian gần đây và đang phải giải quyết rất nhiều vụ việc gian lận của doanh nghiệp Italy với doanh nghiệp Việt Nam.