Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 21/08, tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Tuệ Lâm, Hội Đông y TP. Hà Nội và công ty cổ phần Đông Tây y Trường Xuân, Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu và phát triển sâm Bố Chính Quảng Bình.
Nhằm giúp khách hàng nâng cao cảnh giác khi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến (liên quan tới thẻ tín dụng và tài khoản) và bảo vệ thông tin, tài sản cá nhân, Agribank tiếp tục cập nhật các hình thức lừa đảo, giả mạo mới di
Báo cáo Thị trường trái phiếu doanh nghiệp của Công ty Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) thể hiện, các doanh nghiệp bất động sản tích cực phát hành trái phiếu giai đoạn 2018 – 2021 khó tiếp cận vốn vay từ hệ thống ngân hàng khi Ngân hàng Nhà nước nêu rõ
Năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có 17 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA), chiếm hơn một nửa giải thưởng mà các doanh nghiệp Việt Nam tham dự đạt được. Hầu hết các giải thưởng của Vie
Về quyền và nghĩa vụ của người trúng đấu giá, Bộ Công an đề xuất khi chuyển nhượng xe, người trúng đấu giá được quyền giữ lại biển số để đăng ký cho xe khác thuộc sở hữu, được chuyển nhượng, cho tặng, thừa kế xe cùng biển số trúng đấu giá.
Thời gian qua, với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp.
Việt Nam luôn nỗ lực để mở rộng thị trường, nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP thông qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó, định hướng tiếp cận và đẩy mạnh xuất khẩu thông qua hệ thống phân phối nước ngoài đã mở ra cánh cử
Đối với bánh Trung thu, sự chỉn chu từ hình thức đến hương vị, cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng là những tiêu chí hàng đầu để sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường và được thực khách ưa chuộng.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây d