Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Lần đầu tiên, hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới Boeing đã tổ chức Diễn đàn Công nghiệp Hàng không vũ trụ tại Việt Nam. Theo ông Michael Nguyễn, Giám đốc Boeing Việt Nam, điều đó cho thấy vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Boeing
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.
Khu nghỉ dưỡng Furama (Đà Nẵng) được vinh danh giải thưởng World Luxury Awards góp phần định vị sản phẩm du lịch chất lượng cao của Đà Nẵng, cũng như ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu du lịch địa phương.
Thông qua chương trình Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022 sẽ mở rộng thị trường tiêu thụ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp ngày càng phát triển.
Ngành công nghiệp IoT phát triển mạnh mẽ kéo theo sự tăng trưởng của thị trường Smart Home. Không nằm ngoài xu hướng đó, Rạng Đông đã đưa Smart Home "Make in Việt Nam" toàn diện đến với người Việt Nam.
Sáng 25/08, Cục Thuế TP. Hà Nội đã tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến về chính sách, pháp luật thuế. Đây là lần thứ hai trong năm 2022 cơ quan này tổ chức đối thoại trực tuyến thông qua website. Sự kiện có sự tham dự của ông Hoàng Quang Phòng, Ph
Theo báo cáo của Bloomberg, từ đầu tháng này, doanh số bán dòng iPhone 14 vào cuối năm 2022 sẽ chỉ ngang với doanh số iPhone 13 Series trong đợt bán ra đầu tiên của năm ngoái.
Apple đang lên kế hoạch sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ sau khi những sản phẩm đầu tiên được xuất xưởng khỏi Trung Quốc. Táo khuyết có thể triển khai dự định này vào cuối năm nay và dần thu hẹp khác biệt sản lượng iPhone giữa 2 quốc gia.
Hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước và nước ngoài đã tham gia giao thương, kết nối, quảng bá tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022.