Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk vừa tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông Philippines trong năm nay. - Thông tin chính thống hoạt động, quyết định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Phó Thủ tướng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao; và thế giới...
Nệm Kymdan được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu uy tín với các sản phẩm làm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Trong bối cảnh khó khăn chung của xã hội, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben vẫn luôn nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đảm bảo chất lượng ở mức cao và là một trong những đơn vị nắm bắt xu hướng phát triển sản phẩm
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Kể từ sau bê bối tấn công tình dục của
Từng bỏ dở việc học khi mới vào lớp 9, lang bạt khắp nơi từ Bắc vào Nam làm đủ nghề kiếm sống, nhưng cuối cùng, tình yêu và đam mê đã dẫn lối để chàng trai trẻ 9X người Mông khởi nghiệp thành công. Anh hiện là nhà thiết kế, đồng
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ
Khán giả sẽ không bao giờ thấy Disney dùng các nhân vật nổi tiếng trong phim cho người lớn để quảng cáo, vì đối tượng của họ chủ yếu là trẻ em và thanh thiếu niên.