Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Người hâm mộ vừa có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoài đời thực của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD (tương đương khoảng 650 tỷ đồng) tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa D’Este 2021.
Rolls-Royce Boat Tail là
Trong thời đại COVID-19, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, nếu không xác định và tập trung nguồn lực vào mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp sẽ lạc lối, không thể khác biệt và thật khó để giành được miếng bánh thị
Sự chậm lại của hệ thống bán lẻ thực phẩm BigC và Lan Chi trong nhiều năm gần đây buộc các ông chủ Thái Lan tính đến một chiến dịch tái cơ cấu, quá đó xoá bỏ và chuyển đổi toàn bộ các thương hiệu lâu năm tại Việt Nam từ BigC, Lan Chi, Nguyễn Kim để trở thành GO!, Tops market, go!... hướng đến bán lẻ đa kênh; cùng với đó đẩy mạnh phát triển các trung tâm thương mại GO! Malls tại khắp các tỉnh thành.
ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện "10/10 - Đại tiệc thương hiệu" nhằm hỗ trợ các đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người
Tự động sao kê, tài khoản 4 số dễ nhớ, miễn phí chuyển tiền,…“Thiện nguyện” - Giải pháp công nghệ tích hợp do thương hiệu MBBank phát triển là ứng dụng mạng xã hội thiện nguyện đầu
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước (Theo Brand Footprint 2021, Kantar), và xuất khẩu tới 21 thị trường quốc
Sự việc Acecook Việt Nam bị phản ánh trong mì Hảo Hảo có chứa chất cấm là bài học về giữ gìn thương hiệu tại thị trường nội địa, cũng như xuất khẩu.
Khi xảy ra vụ việc trên, Cục An