Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ
Khán giả sẽ không bao giờ thấy Disney dùng các nhân vật nổi tiếng trong phim cho người lớn để quảng cáo, vì đối tượng của họ chủ yếu là trẻ em và thanh thiếu niên.
Người hâm mộ vừa có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoài đời thực của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD (tương đương khoảng 650 tỷ đồng) tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa D’Este 2021.
Rolls-Royce Boat Tail là
Trong thời đại COVID-19, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, nếu không xác định và tập trung nguồn lực vào mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp sẽ lạc lối, không thể khác biệt và thật khó để giành được miếng bánh thị
Sự chậm lại của hệ thống bán lẻ thực phẩm BigC và Lan Chi trong nhiều năm gần đây buộc các ông chủ Thái Lan tính đến một chiến dịch tái cơ cấu, quá đó xoá bỏ và chuyển đổi toàn bộ các thương hiệu lâu năm tại Việt Nam từ BigC, Lan Chi, Nguyễn Kim để trở thành GO!, Tops market, go!... hướng đến bán lẻ đa kênh; cùng với đó đẩy mạnh phát triển các trung tâm thương mại GO! Malls tại khắp các tỉnh thành.
ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện "10/10 - Đại tiệc thương hiệu" nhằm hỗ trợ các đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người