Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Từng trải nghiệm qua nhiều dòng xe rồi đổi sang VinFast VF 7, nhiều khách hàng có chung nhận định rằng đây là mẫu xe vượt trội cả về thiết kế, vận hành và công nghệ trong phân khúc và tầm giá.
Mới đây, Fortune đã lần đầu tiên công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2024. MobiFone vinh dự được xướng tên trong danh sách này.
Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Địa ốc Hoàng Cát đã nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn, khẳng định được thương hiệu, là đơn vị bất động sản có vị thế trên thị trường Đông Nam Bộ.
Tại Hà Nội, Viện Nghiên Cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) vừa phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức “Diễn đàn Xu hướng tiêu dùng Việt Nam”. Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoà
Đang sở hữu 138,67 triệu cổ phiếu, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC - sàn HOSE) dự kiến dùng 10 triệu cổ phiếu làm tài sản đảm bảo cho khoản vay của Kinh Bắc.
Hôm nay, Báo cáo Triển vọng Năng lượng Việt Nam - Đường đến Phát thải ròng bằng không (EOR-NZ) do Cục Điện lực và Năng lượng Tái tạo (Việt Nam), Cục Năng lượng Đan Mạch (DEA) và Đại sứ quán Đan Mạch hợp tác biên soạn, đã được công bố tại Hà Nội.
Tập đoàn Bảo Việt - BVH (Bảo Việt) - doanh nghiệp Việt đại diện cho ngành bảo hiểm được vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune 500 của Tạp chí Fortune (Hoa Kỳ).
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng thêm an tâm khi chuyển tiền.
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp