Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Phở là đề tài hấp dẫn, thôi thúc nhà văn, nhà nghiên cứu Nguyễn Ngọc Tiến dành nhiều thời gian, công sức tìm hiểu từ nhiều năm nay. Với ông, phở Hà Nội ẩn chứa bên trong đó nhiều câu chuyện hết sức thú vị.
Chiều 16/8, tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc là thành viên Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45.7 ha, tổng mức đ
Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam Ngành Bất động sản – Xây dựng trong lễ trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024 do Hội Sở hữu trí tu
Tỉnh Quảng Nam lần đầu tổ chức Lễ hội Ớt A Riêu nhằm gắn với phát triển nông sản với du lịch sinh thái, tạo nên một sản phẩm du lịch mới cho vùng núi phía Tây của Tỉnh.
Doanh nhân 1982 Group với năm thứ 3 hoạt động, hướng đến phát triển bền vững, sẽ là chỗ dựa về tinh thần, uy tín, hình ảnh để các thành viên yên tâm, chủ động trong các hoạt động kinh doanh.
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ”
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% giai đoạn từ năm 2019-2023. Năm 2023 giá trị thương hiệu đạt 498,13 tỷ USD, xếp thứ 33 trong TOP 121 th
Trong hai ngày 7 và 8/8/2024, GELEX đã mua thêm lần lượt 50 triệu và 39 triệu cổ phiếu EIB thông qua giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Như vậy, Tập đoàn GELEX (mã: GEX) đã chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Ngân hàng TMCP
Theo các nghiên cứu gần đây, bên cạnh trải nghiệm kỹ thuật số, những yếu tố “bất ngờ” khác đang dần định hình quyết định lựa chọn gói giải pháp tài chính của thế hệ trẻ…