Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 12/4/2021, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) công bố ra mắt Giải pháp chuyển đổi số quản lý và vận hành khách sạn toàn diện CiHMS. Với khả năng “số hóa” thông tin từ tất cả các hoạt động vận hành, CiHMS không chỉ
Chiến dịch COVYDIDI - 1 chiến dịch phi lợi nhuận dành cho cộng đồng doanh nghiệp ngành F&B với mức hỗ trợ hơn 50 triệu đồng/doanh nghiệp đã chính thức được phát động mạnh mẽ trên toàn quốc.
Ngày 9/4/2021, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) phối hợp với Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và truyền thông và Công ty Cổ phần MISA tổ chức Hội thảo về Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển đổi số trong quản lý tài chính - kế toán t
Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã được
Nếu được thực hiện, đây sẽ là một trong những thương vụ thâu tóm lớn nhất tại châu Á, vượt qua thương vụ Bain Capital mua lại mảng chíp nhớ của Toshiba hồi năm 2018...
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động Chương trình Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) Việt Nam 2021.
Một nghiên cứu do The Asian Banker thực hiện trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) thực hiện vào tháng 4/2021 đã chỉ ra rằng khi được hỏi về các yếu tố quyết định khiến khách hàng lựa chọn ngân hàng kỹ thuật số, yếu tố cá nhân hóa trong trải nghiệ
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục thực hiện “số hóa” tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực…và đến năm 2022 sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
Sau làn sóng đầu tư vào điện mặt trời, điện gió trong hơn 2 năm qua, Việt Nam giờ đây đang chứng kiến sự đổ bộ mạnh mẽ vào lĩnh vực điện từ khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG).