Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu Tràng An đã khẳng định được vị thế, lòng tin, sự tín nhiệm và đánh giá cao của các cơ quan chuyên môn, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và sự yêu thích của trẻ em. Hiện nay các sản phẩm của Tràng An đã có
Trong năm tháng đầu năm 2024 có 26 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 90,0% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 65,3%).
Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố bên sông Hàn.
Từ 4/6/2024, Vietnam Airlines sẽ tăng cường chuyến bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách, đồng thời góp phần kích cầu du lịch miền Trung - Tây Nguyên.
Tập đoàn Hoàng Quân đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm bất động sản (BDS), NOXH, BĐS khu công nghiệp, BĐS thương mại...trong chiến lược gia đoạn 2024 - 2030.
Trong phiên giao dịch sáng nay, thị trường nhìn chung diễn biến chậm, với đại đa số các mã trên cả 2 sàn giao dịch giằng co trong biên độ hẹp, ngoại trừ nhóm cổ phiếu hệ sinh thái Apec (API, APS, IDJ).
Trong 3 năm 2021-2023, UBND tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch lớn trong và ngoài nước; tổ chức các đoàn khách đến tham quan vườn vải… qua đó góp phần nâng
Ngoài việc hỗ trợ xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ theo phương thức truyền thống, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh xúc tiến nông sản đặc trưng của tỉnh Sơn La trên nền tảng mạng xã hội và kích hoạt gian hàng trên các sàn thương mại điện tử...; đồng thờ
Khi thế giới thiếu nguồn cung thì gạo Việt Nam đứng trước cơ hội "vàng" để tăng xuất khẩu. Tuy vậy, vẫn cần phải nâng cao tích trữ, nhằm đảm bảo an ninh lương thực trong nước. Vậy, ngành gạo Việt Nam có thể xuất khẩu được bao nhiêu trong năm 2024?
Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Năm 2023, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã không ngừng nâng cấp hạ tầng băng rộng di động 4G, mở rộng vùng phủ sóng..