Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Tại Quyết định số 471/QĐ-UBND, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh năm 2024 cho 18 sản phẩm.
Được biết đến là doanh nghiệp tích cực tham gia thực hiện, thi công nhiều dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, Hà Nội… CTCP đầu tư xây dựng Sông Đà được sự quan tâm của nhiều khách hàng
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao là xu hướng tất yếu của ngành nông nghiệp Việt Nam hiện nay và là một trong những lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Agribank xác định cho vay nông nghiệp, nông dân, nông thôn là trọng tâm, tron
Phở là đề tài hấp dẫn, thôi thúc nhà văn, nhà nghiên cứu Nguyễn Ngọc Tiến dành nhiều thời gian, công sức tìm hiểu từ nhiều năm nay. Với ông, phở Hà Nội ẩn chứa bên trong đó nhiều câu chuyện hết sức thú vị.
Chiều 16/8, tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc là thành viên Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45.7 ha, tổng mức đ
Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam Ngành Bất động sản – Xây dựng trong lễ trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024 do Hội Sở hữu trí tu
Tỉnh Quảng Nam lần đầu tổ chức Lễ hội Ớt A Riêu nhằm gắn với phát triển nông sản với du lịch sinh thái, tạo nên một sản phẩm du lịch mới cho vùng núi phía Tây của Tỉnh.
Doanh nhân 1982 Group với năm thứ 3 hoạt động, hướng đến phát triển bền vững, sẽ là chỗ dựa về tinh thần, uy tín, hình ảnh để các thành viên yên tâm, chủ động trong các hoạt động kinh doanh.
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN nổi bật với việc đáp ứng nhu cầu về hàng hóa chất lượng, mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của khách hàng, cụ thể là qua việc đa dạng hóa mô hình bán lẻ và phát triển danh mục 300 sản phẩm “Giá siêu rẻ”