Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% giai đoạn từ năm 2019-2023. Năm 2023 giá trị thương hiệu đạt 498,13 tỷ USD, xếp thứ 33 trong TOP 121 th
Trong hai ngày 7 và 8/8/2024, GELEX đã mua thêm lần lượt 50 triệu và 39 triệu cổ phiếu EIB thông qua giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Như vậy, Tập đoàn GELEX (mã: GEX) đã chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Ngân hàng TMCP
Theo các nghiên cứu gần đây, bên cạnh trải nghiệm kỹ thuật số, những yếu tố “bất ngờ” khác đang dần định hình quyết định lựa chọn gói giải pháp tài chính của thế hệ trẻ…
Vừa qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn l
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu tro
Bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Non Nước tại TP.Đà Nẵng được tạp chí miêu tả là một “cặp đôi hoàn hảo”, là nơi tuyệt vời để lắng nghe những câu chuyện chiến tranh bên bờ biển. Bãi biển và chiến tranh dường như không có nét tương đồng.